รายชื่อ AP ที่ร้องเรียน

11 comments:

  1. สมัครใช้บริการกับ 3BB วันที่ 1 สิงหาคม 2559 จ่ายเงินค่ามัดจำและค่าบริการล่วงหน้า 1 เดือนไปเรียบร้อย 2,132 บาท ปานนี้ช่างยังไม่ได้มาติดตั้้งให้เลย โทรไปสำนักงานที่ จ.กาฬสินธุ์ และเบอร์สำนักงานใหญ่ก็แล้ว บอกจะตามเรื่องให้แต่ก็หายเงียบไปเลยไม่ติดต่อกลับลูกค้าด้วย บริการห่วยแตกมากๆครับ แนะนำให้ไปใช้ของ ยี่ห้ออื่นดีกว่าครับไม่ประทับใจแต่แรก

    ReplyDelete
  2. ใช่เลยยครับบบผมตั้งแต่วันที่7ม.ค.60 จนปานนี้15ม.ค.ยังไม่มีช่างหรือใครติดต่อมาเลยครับบโทรไปถามเซลก็บอกว่าช่างพัฒนาอยู่อะไรก็ไม่รู้ห่วยแตกมากทีเก็บตังอ่ะมาไวโครต

    ReplyDelete
  3. ติดตั้งไปเสียแล้วไม่มีช่างมาซ่อมแม้แต่ติดต่อกลับมาก้อไม่มีโทเข้าศูนย์ก้อบอกแต่ว่าจะให้ช่างติดต่อกลัยไม่มีเลยที่ช่างจะติดต่อกลับผ่านมา1อาทิตย์ยังโทไปประมาณ7รอบบอกแต่จะให้ช่างติดต่อกลับพูดแบบนี้เหมือนกันทุกคนเลยเห็นใจคนจ่ายเงินแต่ไม่ได้ใช้งานบ้างนะค่ะว่ามันสมควรหรือเปล่า

    ReplyDelete
  4. ติดตั้งไปเสียแล้วไม่มีช่างมาซ่อมแม้แต่ติดต่อกลับมาก้อไม่มีโทเข้าศูนย์ก้อบอกแต่ว่าจะให้ช่างติดต่อกลัยไม่มีเลยที่ช่างจะติดต่อกลับผ่านมา1อาทิตย์ยังโทไปประมาณ7รอบบอกแต่จะให้ช่างติดต่อกลับพูดแบบนี้เหมือนกันทุกคนเลยเห็นใจคนจ่ายเงินแต่ไม่ได้ใช้งานบ้างนะค่ะว่ามันสมควรหรือเปล่า <<----- เหมือนกันเดะ นะวันนี้

    ReplyDelete
  5. แจ้งปัญหาการใช้งานความเร็วเน็ต นัดหมายช่างเข้ามาดูหน้างานในวันหยุดล่วงหน้า พอถึงวันเวลานัด ช่างที่นัดไ่ม่มา จะโทรแจ้งให้ลูกค้าทราบก็ม่มี ตามเรื่องถึงได่รู้ว่าจะให้ช่างคนอื่นมา
    นั่งรออย่างเดียว ไม่ต้องทำธุระอย่างอื่นล่ะ โทรไป call center ก็ช่วยอะไรไม่ได้ บอกคนล่ะหน่วยงาน เปลี่ยนความเร็วRounter จาก ADSL 18/5 เป็น VDSL 30/10 ได้รับrRouteฟรี แต่ต้องติดสัญญา 2 ปี กับสัญญานและบริการไม่ดี คิดว่าเอาเปรียบผู้บริโภคไปไหม

    ReplyDelete
  6. กลับจากต่างจังหวัด เสียบปลั๊ก ปรากฏว่าไฟไม่ติดที่กล่องปล่อยสัญญาณ จากนั้นเช้าวันที่ 17/4/61 โทรแจ้งที่ 1530 บอกว่าจะให้ช่างติดต่อกลับ เราก็รอ สรุปช่างโทรหาในเวลา 18:00 น.วันเดียวกัน บอกว่าให้นำกล่องไปเคลมที่สาขาใกล้บ้าน ถ้ามีของก็รับกลับได้เลย แต่ถ้าไม่มีคงต้องรอ เฮ้ยมันใช่เหรอ
    งั้นต่อไป ถ้าผมไม่มี ตังค์จ่ายค่าบริการ รอก่อนบ้างดีมั้ย

    ReplyDelete
  7. พนักงาน สาขาเซนทรัลแจ้ง ชั้น 4 บริการแย่มาก

    ReplyDelete
  8. บริการแย่มาก ตอนติดตั้ง บอกสัญญา 1 ปี เน็ตเดือนละ 799 เน็ตเต่ามาก ขนาดใช้ดีแทค เดือนละ 199 ยังไวกว่า ทุเรศ ที่สำคัญ จนท .คอลเซ็นเตอร์ให้บริการห่วยแตก ไม่เต็มใจให้บริการ ถ้าใครจะติด แนะนำ ให้ใช้ค่ายอื่น ทุกวันนี้จะใช้ WiFi ต้องโทรไปบอกมันตลอด 3 Bb ไปอ้อนวอนถามมันว่าตอนนี้เน็ตติดขัดอะไร ตอนนี้ค่าโทรศัพท์ที่โทรหามันจะเท่ากับจ่ายรายเดือนมันหล่ะ ขี้โงงงงงงงงงง 3 BB

    ReplyDelete
  9. อยู่ดีๆ เน็ตหายไปเลย โทร call center หลายรอบก็ไม่รับ ให้ติดต่อกลับก็ไม่โทร

    ReplyDelete
  10. ตั้งเเต่ติดเน็ต3bb เกือบจะ 3 เดือน ช่างเข้ามาแก้ไขไปแล้ว3 ครั้ง แล้วก็แก้ไขไม่หายสักที โทรหา Call center ก็บอกเเค่ว่าสัญญานไม่มีเดียวจะให้เจ้าหน้าที่เทคนิคติดต่อกลับภายใน24 ชม.ต้องรอคิวการเเก้ไข จะเอาเเต่คะเเนนอย่างเดียว เน็ตมือถือยังดีกว่าอีกเลย โครตเเย่เเละห่วยมาก พวกคุณทำงานกันยังไงจ่ายเงินค่าบริการตรงทุกเดือนไม่เคยเลต เเต่พอเน็ตมีปัญหาพวกคุณกับให้รอๆๆๆๆ รอๆๆๆ จะให้รอไปถึงเมื่อไรคะ ???

    ReplyDelete
  11. ติดต่อแจ้งปัญหาตั้งแต่วันที่ 16/4/2564 ครบ 7วันแล้วยังไม่ดำเนินการอะไรเลย เดือนนึงใช้งานได้ไม่ถึง 15วัน จะต้องไปฟ้องที่ไหนได้บ้าง จ่ายเงินเต็มทุกเดือนแต่ไม่ค่อยได้ใช้งานเลย

    ReplyDelete