ส่ง AP ร้องเรียน

65 comments:

  1. เน็ตมึงเวลาดีก้ดีพอเวลาเหี้ยก็สุดๆ 5วิหลุด สุดยอดว่ะ

    ReplyDelete
    Replies
    1. คุวย มาก เล่น 3 นาทีไม่ถึงหลุด สัส

      Delete
    2. เน็ตหลุดบ่อยมาก

      Delete
    3. คนขับรถบริการแย่โซนซอยเจริญกรุง 79 แยก 14 กระบะ isuzu สีขาวยังไงช่วยรบกวนตักเตือนอบรมเรื่องของมารยาทในการขับรถหน่อยผมเองก็เป็นคนที่ใช้บริการของ 3BB อยู่ถ้าผมเจอพนักงานอย่างนี้ผมคงคิดว่าแย่มากๆ

      Delete
  2. ดำเนินการช้าชิบหาย
    ประสานงานกันยังไงว่ะ
    ไม่ได้เรื่อง

    ReplyDelete
  3. ดำเนินการช้าชิบหาย
    ประสานงานกันยังไงว่ะ
    ไม่ได้เรื่อง

    ReplyDelete
  4. ต้องใช้ net ในการส่งงาน net เข้าไม่ได้ โทรแจ้ง call center เจ้าหน้าที่บอกจะให้ช่างตรวจสอบเพราะเป็นที่คู่สายไม่เกี่ยวกับอุปกรณ์ ผ่านมาอีกวัน ก้อยังใช้ไม่ได้ แจ้งไปใหม่ จนท.บอกช่างต้องไปตามคิวโทษน้ะค่ะถ้าคิว 100 ไม่ต้องรอให้ครบ 100 ก่อนถึงจะได้แก้ไขเหรอค่ะ ช่างทำงานหนักค่ะ อ๋อค่ะ ดิฉันต้องยอมรับและรอเหรอค่ะ ตังเสียตรงและก่อนเวลาตลอด โคตรแย่เลยค่ะ

    ReplyDelete
  5. ต้องใช้ net ในการส่งงาน net เข้าไม่ได้ โทรแจ้ง call center เจ้าหน้าที่บอกจะให้ช่างตรวจสอบเพราะเป็นที่คู่สายไม่เกี่ยวกับอุปกรณ์ ผ่านมาอีกวัน ก้อยังใช้ไม่ได้ แจ้งไปใหม่ จนท.บอกช่างต้องไปตามคิวโทษน้ะค่ะถ้าคิว 100 ไม่ต้องรอให้ครบ 100 ก่อนถึงจะได้แก้ไขเหรอค่ะ ช่างทำงานหนักค่ะ อ๋อค่ะ ดิฉันต้องยอมรับและรอเหรอค่ะ ตังเสียตรงและก่อนเวลาตลอด โคตรแย่เลยค่ะ

    ReplyDelete
  6. เนตแม่งห่วยมาก วิ่งไม่ถึง5mด้วยซ้ำ กูรอทรูมาติดยกเลิกแม่งละ3bbหัวควย

    ReplyDelete
  7. เนตแม่งห่วยมาก วิ่งไม่ถึง5mด้วยซ้ำ กูรอทรูมาติดยกเลิกแม่งละ3bbหัวควย

    ReplyDelete
  8. สมัครใช้บริการกับ 3BB วันที่ 1 สิงหาคม 2559 จ่ายเงินค่ามัดจำและค่าบริการล่วงหน้า 1 เดือนไปเรียบร้อย 2,132 บาท ปานนี้ช่างยังไม่ได้มาติดตั้้งให้เลย โทรไปสำนักงานที่ จ.กาฬสินธุ์ และเบอร์สำนักงานใหญ่ก็แล้ว บอกจะตามเรื่องให้แต่ก็หายเงียบไปเลยไม่ติดต่อกลับลูกค้าด้วย บริการห่วยแตกมากๆครับ แนะนำให้ไปใช้ของ ยี่ห้ออื่นดีกว่าครับไม่ประทับใจแต่แรก

    ReplyDelete
  9. เน็ตใช้ไม่ได้ โทรแจ้งตั้งแต่วันเสาร์ บอกจะมาวันจันทร์ พอถึงเวลาก็ไม่มา .....

    ReplyDelete
  10. เน็ตอย่างกากเลยจะดูอะไรก็สะดุดแจ้งจนไม่รู้จะแจ้งยังไงแล้ว น่าเบื่อ

    ReplyDelete
  11. แจ้งเรื่องเน็ตใช้ไม่ได้ไป แล้ว4-5 วันก็ยังไม่มีช่างเข้ามาแก้ไข ความจำเป็นต้องใช้ เน็ตก็มีดันใช้ไม่ได้ จ่ายก็จ่ายเต็มเดือน

    ReplyDelete
  12. เน็ตห่วยมากกกกกก

    ReplyDelete
  13. Net หลุดบ่อยโคตรๆ น่าเบื่อ เคยคิดจะปรับปรุงบ้างมั๊ยเนี่ย รึตามมีตามเกิดกันไป

    ReplyDelete
  14. สัญญาไวไฟเล่นไม่เลยคะเรียกช่างมาดูก็แล้วยังเล่นไม่ปรับปรุงเถอะคะก่อนที่จะย้ายค่ายกันหมด เล่นไรไม่ได้เลย ไวไฟก้หลุดบ่อย google ยังเข้าไม่ได้ อย่าว่าแต่ดูหนังฟัง ขัดใจมากคะ ต้องสมัครเน็ตซิมให้เอาจะติดไวไฟเพื่ออะไร

    ReplyDelete
  15. ร้องเรียนนิดนะค่ะ เนื่องจากดิฉันไปใช้บริการ3BB ที่เคาเตอร์โรบินสันตรัง เมื่อวันที่ 2 มีนาคม 2560 ในเวลาตอนเย็น พนักงานบริการแย่มากเลยค่ะพูดจาไม่ดีเลย อยากให้ผู้บริหารหรือผู้เกี่ยวข้องดูแลพนักงงานด้วยนะค่ะ ซึ่งมันไม่ใช่ครั้งแรกค่ะที่เจอแบบนี้หลายครั้งมากที่ดีก็มีนะค่ะ แต่ที่เจอจะแย่มากพูดจาเหมือนเราไปขอทานเลยค่ะ เราเป็นผู้บริโภคนะค่ะ คือถ้าเค้าไม่อยากทำงานก็ไม่ควรบัีงคับเค้านะค่ะ ถ้าแย่มากแบบนี้มีลูกค้าหลายรายอยากจะขอหยุดใช้บริการเช่นกัน อาชีพบริการเราควรจะเก็บอารมย์ตัวเองยิ้มแย้มแจ่มใส่นะคะ

    ReplyDelete
  16. ติดต่อ3bb เอาแบบแรงสุดเพคเกท FTTx 200/50 หนีจากทรูที่ห่วยแตกมาหวังพึ่งมรึง เมื่อ 28 กพ 60 มาเก็บตังไป 3,484.-฿ โยนกล่องหัวเว่ยมาให้กล่องนึง บอกว่า 2-3วัน หรือไม่เกิน7 วันจะมาติดตั้ง กรูโทรตามวันที่ 6 มีค. บอกจะตามให้ 7-8 มีค. โทอีกบอกว่า เดวให้ฝ่ายติดตั้งโทรกลับเลย กรูก็รอ วันนี้วันที่ 10 ทนมะไหวละโว๊ย ขอตังคืน เอากล่องมรึงคืนไป โยนกันไปกะโยนกันมา เหมือนขี้หมาอยุ่ในมือ กรูจ่ายตังนะเฟ้ย เก็บไปก่อนด้วย พอจะเอาคืนมันบอกรอ 4 สัปดาห์ นี่แหละประเทศไทย ท่านตู่กะช่วยไม่ได้ ใครช่วยได้บอกที ขอให้เจ๊ง และล่มจม ในสิ่งที่มรึงทำกับลูกค้า สาธุ

    ReplyDelete
  17. ไวไฟเหี้ยๆ หลุดตลอด

    ReplyDelete
  18. เพิ่งติดเน็ทได้16วันพังวันเว้นวันขึ้นlosตลอดช่างเข้ามาแก้แล้วแก้อีกก็ไม่หาย ห่วยสุดๆ ไม่เอาอีกแล้ว3bb

    ReplyDelete
  19. วันที่ 2 เม.ย 60 ไปติดต่อเจ้าหน้า 3 ที่โลบินสันอยุธยา เพื่อเปลี่ยนแปลงสถานที่ติดตั้ง พนักงานแจ้งว่าจะให้ช่างเข้ามาติดตั้ง วันที่ 5 เม.ย 60 / แต่พอวันที่5 เม.ย.60 โทรมาเลื่อนการติดตั้งเป็นวันที่ 6 เม.ย.60 OK..รอค่ะ พอวันที่ 6 รอครึ่งวัน ช่างก็ไม่มา โทรหาพนักงาน พนักงานแจ้งว่าจะตามเรื่องให้ และจะมีเจ้าหนเาที่ติดต่อกับ รอๆๆๆๆๆๆๆๆๆคะ จนเย็นโทรตามอีก ก็พูดประโยคเดิมๆว่าจะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกับ แจ้งแล้วนะคะว่าห้ามเลื่อน หยุดงาน2 วันเพื่อรอการติดตั้ง รอจนค่ำไม่มีใคร ติดต่อมา จนวันที่ 7 เม.ย.60 โทร หาพนักงานแจ้งเรื่องก็บอกแค่ว่าจะประสานงานให้ (ณ ตอนนี้ก็เงียบคือไร) เสียเงินจ่ายค่าย้าย 420 บาท แล้วยังต้องเสียเวลาหยุดงานมารอ.........บริการห่วยมาก ประสานงานก็ช้า ค่าเน็ตเราก็เสียปกติ แต่ก็ไม่ได้ใช้งาน ปรับปรุงบริการบ้างก็ดีนะ เงินก็จ่ายครบ ใช้มาก็หลายปีเจอแบบนี้จะยกเลิกก็ไม่ได้

    ReplyDelete
  20. ห่วยมากคะ..แจ้งผ่าน web ก็แล้ว โทร ก็แล้ว ไม่มีช่างหรือ..อะไรมาดำเนินการ ตอนเก็บเงิน..แค่เกิน 1 วัน ตัด..นี้การทำงานค้องใช้ผ่าน net. จะชดเชยให้ไหม ถามหน่อย

    ReplyDelete
  21. บริการแย่มาก แจ้งซ่อมผ่าน 1530 ผ่านไป 4 วันโทรไปตามอีกบอกให้รอก่อน พอวันที่ 6 ถึงมีช่างติดต่อมาซ่อม แต่ตอนเก็บเงินเกินไม่ได้ตัดทันที อย่างนี้มีชดเชยให้ลูกค้าบ้างไหม
    เขตพื่นที่ #พัทยาชลบุรีบริการซ่อมแย่มาก#

    ReplyDelete
  22. แม่งหลุดทุกๆ3นาทีจะทำงัยก่ะมันดีน้อ

    ReplyDelete
  23. แม่ง!พนักงานประสานกับช่างยังไง ลูกค้าบอกอีกอย่าง ช่วงมาทำอีกอย่าง ไอ้เหี้ยเสียเวลาชิบ 3BB สุโขทัย ห่วยแตกมาก ปันหาเยอะตั้งหลายวัน มาถึงทำแค่ราวเตอร์ให้กู คือกูเปลี่ยนเองก็ได้ถ้ามึงจะมาทำแค่นี้ กูบอกดับพนักงานแต่แรกแล้วว่าเปลี่ยนราวเตอร์ เอาออกมาไว้นอกห้องด้วย ะนักงานบอกต้องเดินสายใหม่ อยู่ในระยะไม่เสียตัง ก็ตกลงกันเรียบร้อย สรุป ไอ้เหี้ย พนักงานโทรมาบอดสื่อสารกันผิด เจริญ

    ReplyDelete
  24. เน็ตโครตกากเลย โฆษณานี่อีกอย่าง แต่บริการอีกอย่าง หลอกลวงผู้บริโภคชัดๆ แนะนำยุบบริษัทเถอะ

    ReplyDelete
  25. หลอกลวง เน็ตเหี้ยๆเอามาขายได้ยัง ติด18m วิ่งไม่ถึง1m ควย ห่วยแต่

    ReplyDelete
  26. พนักงานสาขาปัตตานี เข้ามาทำสัญญาเมื่อวันจันทร์ เก็บเงินล่วงหน้าไปเรียบร้อย 632.- แล้วบอกว่า ช่างจะมาติดตั้งภายใน 7 วัน วันพุธเราก็โทรไปถามกับ 1530 ว่า ตรวจสอบให้หน่อยว่าเข้าดำเนินการจะติดตั้งให้เมื่อไร ทาง 1530 จึงขอชื่อและนามสกุล สรุปว่า ไม่มีในระบบ เค้าเลยขอเลขที่ใบเสร็จ แล้วถามข้อมูลใหม่หมดเลย ง่ายๆ สรุปว่า ทางพนักงานสาขาปัตตานี ยังไม่นำเรื่องเข้าระบบ พอตอนเที่ยง เราจึงโทรไปสอบถามจาก 1530 เค้าบอกว่า เราพึ่งลงทะเบียนวันนี้ต้องรอไม่เกิน 7 วัน คืออะไรค่ะ นี้ถ้าไม่โทรทวง จะเข้าระบบให้วันไหน แล้วเมื่อไหร่จะได้ติดตั้ง ทั้งๆที่เอาเงินไปแล้ว แย่มาก

    ReplyDelete
  27. พนักงานสาขาโลตัสถลาง ภูเก็ต บริการแย่มาก ไม่ตามงาน ลูกค้าต้องเป็นคนเดินทางไปทวงถาม โทรทวงถามหลายรอบ คำตอบที่ได้คือติดต่อกลับพรุ่งนี้ ซึ่งไม่เคยได้รับการติดต่อเลย นอกจากต้องโทรไปตาม เป็นเดือนแล้วกับเหตุการณ์นี้ เพียงแค่ต้องการตามให้คืนเงินค่าบริการที่ชำระไปก่อนยกเลิกสัญญาจากต่างสาขา แย่มากๆ อยากให้ผู้บริหารติดต่อกลับมาด้วย ค่าใช้จ่ายในการเดินทางไปที่เคาน์เตอร์กับค่าโทรสูงกว่าเงินที่จะได้คืนแล้ว พนักงานที่รับเรื่องชื่อ ฤหัส พนักงานที่สาขาผู้หญิงอีกคนก็พูดแค่ว่าจะบอกน้องให้โทรกลับ แต่มันไม่เคยเกิดขึ้นจนถึงตอนนี้

    ReplyDelete
  28. เข้ามาตัดต่อ ไฟเบอร์ที่หน้าบ้าน เขาแล้วยังทิ้งขยะจากการทำงานไว้ให้เป็นภาระของเจ้าของหน้าบ้านอีก ทำงานไร้ความรับผิดชอบจริงๆ

    ReplyDelete
  29. คือแม่งกูลำบากใจอัยสัด พ่อเพื่อนกูทำงาน 3bb กูจะเลิกใช้ก็กลัวจะเคืองแต่ไอเวรเน็ตมึงนี้นะ ตอนไม่เล่น้กมก็ปกติพอเล่นเกมเท่านั้นแหละไอเหี้ยหลุดบ่อยชิบ ตอนจะบวกๆหลุดอัยสัดกูละเซงเดียวกูเลิกใช้แม่ง

    ReplyDelete
  30. ผมบอกคำเดียวว่า อย่าใช้ 3BB เด็ดขาด

    ReplyDelete
  31. ปัญหาเรื่องการชำระเงินค่ะ เนื่องด้วยทางบริษัทฯ มีการใช้บริการกับทาง 3BB ค่อนข้างหลายหมายเลข แต่เมื่อชำระแล้วประสบปัญหา ทำให้ต้องกลับมาแก้ใหม่ทุกครั้ง เช่น
    1.ยอดค่าใช้จ่ายที่มีรายการอินเตอร์เน็ต และยอดค่าโทรศัพท์ อยู่ในบิลเดียวกัน เมื่อทำหัก ณ ที่จ่าย ไปชำระตามปกติ โดยใช้ยอดก่อน Vat ในการคำนวณ ซึ่งเราดูแล้วว่าถูกต้อง แต่ทาง 3BB แจ้งว่าไม่ถูกต้อง ต้องทำการแก้ไขยอดใหม่ แต่เราไม่รู้จะแก้ไขอย่างไร เพราะว่ายอดเราไม่ได้ผิด ซึ่งยอดนี้ เราได้เข้าไปชำระ 3 รอบ จึงจะสามารถชำระได้ โดยพนักงานแก้ตัวแบบง่ายๆ ว่าทางเจ้าหน้าคนก่อนที่เค้าเช็ค หัก ณ ที่จ่าย และยอดการชำระ คงจะใช้ความเคยชินในการตรวจเช็ค เลยบอกว่ายอดที่ชำระไม่ถูกต้อง
    2.ยอดค่าใช้จ่าย ไปชำระพร้อมการ 2 หมายเลข โดย หัก ณ ที่จ่ายใบเดียวกัน เจ้าหน้าที่ ให้เรากลับมาแก้ไขใหม่ เพราะว่าไม่สามารถใช้หัก ณ ที่จ่ายได้ แม้ว่าจะเป็นยอดก่อน Vat ที่ถูกต้องแล้วก็ตาม ยังไงก็ต้องให้เรากลับมาแก้ไข ตามที่เค้าต้องการ ซึ่งก่อนหน้าที่เราจะไปชำระเงิน รอบ 2 ได้โทรสอบถาม 1161 กรมสรรพากรแล้วว่าถ้าเราไปชำระ ยอดค่าบริการ 2 ยอด แล้วสามารถหัก ณ ที่จ่าย ยอดรวมได้ไหม ทางสรรพากร บอกว่าได้ เราจึงไปชำระรอบ 2 แต่ ยังไงก็ไม่ให้เราชำระ ต้องกลับมาแก้ไขหัก ณ ที่จ่ายตามที่ 3BB ต้องการเท่านั้น
    3.ยอดค่าใช้จ่ายที่มี ยอด หัก ณ ที่จ่าย มีผลต่างด้วยทศนิยม 0.01 บาท ก็ให้กลับมาแก้ยอดใบหัก ณ ทีจ่ายให้ได้ตามที่ทาง 3BB ต้องการ

    **พนักงานหน้าเคาท์เตอร์ก็ทำงานไม่ได้เรื่อง มีความรู้หรือป่าวก้ไม่ทราบ แต่ไม่ได้ว่าเค้าหรอกนะคะ แต่เค้าควรที่จะอำนวยความสะดวกเรา แนะนำเรามากว่านี้ ไม่ใช่เราผิดตลอด แม้แต่ ทศนิยม 0.01 ก็ตาม

    ReplyDelete
  32. สวัสดีค่ะ 3bb
    รบกวนช่วยเร่งแก้ปัญหาสัญญาณขัดข้อง ซึ่งทางดิฉันตลอดระยะเดือนที่ผ่านมาประสบมาโดยตลอด ทั้งๆที่ต้องเสียค่าบริการเต็มจำนวนทุกเดือน ทำให้รู้สึกว่าไม่ได้รับความเป็นธรรมอย่างเพียงพอในฐานะผู้บริโภค ดิฉันคิดว่าทางบริษัทควรมีความจริงใจในการแก้ไขปัญหาเรื้อรังนี้ให้แก่ลูกค้าโดยเร็ว ตลอดจนควรมีการเยียวยาที่เป็นธรรมสำหรับปัญหาความขัดข้องของอินเทอร์เน็ตที่ทำให้ลูกค้าไม่อาจรับบริการได้เต็มตามสัญญาด้วยนะคะ มิเช่นนั้นดิฉันก็คงจะต้องขอความช่วยเหลือจากหน่วยงานคุ้มครองผู้บริโภคตามครรลองต่อไปค่ะ

    ขอความกรุณา

    ReplyDelete
  33. สวัสดีค่ะ 3bb
    รบกวนช่วยเร่งแก้ปัญหาสัญญาณขัดข้อง ซึ่งทางดิฉันตลอดระยะเดือนที่ผ่านมาประสบมาโดยตลอด ทั้งๆที่ต้องเสียค่าบริการเต็มจำนวนทุกเดือน ทำให้รู้สึกว่าไม่ได้รับความเป็นธรรมอย่างเพียงพอในฐานะผู้บริโภค ดิฉันคิดว่าทางบริษัทควรมีความจริงใจในการแก้ไขปัญหาเรื้อรังนี้ให้แก่ลูกค้าโดยเร็ว ตลอดจนควรมีการเยียวยาที่เป็นธรรมสำหรับปัญหาความขัดข้องของอินเทอร์เน็ตที่ทำให้ลูกค้าไม่อาจรับบริการได้เต็มตามสัญญาด้วยนะคะ มิเช่นนั้นดิฉันก็คงจะต้องขอความช่วยเหลือจากหน่วยงานคุ้มครองผู้บริโภคตามครรลองต่อไปค่ะ

    ขอความกรุณา

    ReplyDelete
  34. พนักงาน3bb สาขาโลตัสพระราม4 ไม่อยู่ประจำเคาท์เตอร์จ่ายเงิน มากี่ครั้ง ไม่อยู่ตลอด นี่ห้างเปิด10:00 ผมมาก็ไม่อยู่ เป็นหลายครั้งมาก ถ้าเป็นตอนพักเที่ยงผมยังเข้าใจ ผมมาหลายครั้ง ตอนเที่ยง ก็ไม่อยู่ คือผมต้องการความสะดวกในการชำระค่าบริการ ยังต้องให้ผมไปหาสาขาอื่นอีกหรือไง

    ReplyDelete
  35. เน็ตเสียวันที่26/4/2562พอดีตอนกลางวันทำงาน เลิกงานโทรไปแจ้งที่ 1530 เวลา2ทุ่มเศษๆ พนักงานก็บอกจะส่งเรื่องให้ พอมาวันที่27/4/2562 เน็ตก็ยังใช้ไม่ได้ โทรไปแจ้งกว่าไม่มีคนรับสาย โทรไหม่ ครั้งละ5-6นาที แต่ละครั้งเสียตังค์ค่าโทร ไม่ได้โทรฟรี ไม่รับสายจนตังโทรศัพย์หมด เดินไปเติมเงินโทรไปแจ้งไหม่ พนักงานรับสาย บอกจะส่งเรื่องให้ช่างดำเนินการแก้ไขให้ วันที่28/4/2562ตื่นมาตอนเที่ยง เน็ตก็ยังไม่มา เลยไปแจ้งที่ศูนย์ที่ให้บริการ อยู่โลตัสพัทยาใต้ชั้น2พนักงานก็บอก เดี๋ยวโทรตามช่างแก้ไขให้เลย ผมก็ไปทำงาน เลิกงานสามทุ่ม กลับมาเน็ตก็ใช้ไม่ได้ วันที่29/4/2562ผมก็โทรไปแจ้งที่ศูนย์ 1530อีก ศูนย์บอกจะให้ช่างมาแก้ไขให้ทันที พร้อมทั้งเอาเบอร์มือถือผมให้ช่าง วันที่30/4/2562 ศูนย์โทรมาถามว่าเน็ตใช้ได้ไหม ผมกำลังทำงานอยู่ แต่ตอนเช้าที่ออกมาจากห้อง เน็ตก็ยังใช้ไม่ได้ เลิกงานสามทุ่มกลับมาเช็คดู เน็ตก็ยังใช้ไม่ได้ วันที่1/5/2562 ศูนย์โทรมาถาม คำเดิมๆเพิ่มเติมคือ พวกคุณไม่แก้ไขปัญหา นี่มันกี่วันมาละ กูจะร้องเรียน สคบ ไอเวร สุดจะทน

    ReplyDelete
  36. ตังค์จ่ายล่วงหน้าก่อนตลอด เเต่เน็ตเมิงกะจอกจิงๆ

    ReplyDelete
  37. พนักงาน call center 3bb บริการแย่มาก พูดจากับลูกค้าใส่อารมณ์ ใช้บริการมาสิบกว่าปี เจอบริการของพนักงานcall center ท่านนี้ไป อยากเลิกใช้ 3bb เลย โมโหมาก

    ReplyDelete
  38. สวัสดีค่ะ ล่าสุดดิฉันสมัครแพคเกท 3bb wifi เป็นเวลา5วันแล้ว ยังไม่ได้ใช้เลยค่ะ โทรแจ้ง 1530 กด4 เกือบทุกวันค่ะ บอกว่าจะแจ้งศูนย์ซ่อมๆๆๆๆ และเป็นแบบนี้บ่อยครั้งมาก ถ้าคุณไม่สามารถให้บริการได้ตามที่โฆษณา อย่าทำเลยดีกว่าค่ะ มันเสียความรู้สึกของผู้รับบริการ ต่อไปนี้คงไม่ขอใช้บริการของ3bbอีกต่อไป ขอบคุณค่ะ

    ReplyDelete
  39. พนักงานพระรามสาม ที่มาติดตั้ง พูดจาไม่ดีไม่ให้ความเท่าเทียม เห็นว่าเราอายุน้อยกว่าเลยคิดจะพูดอะไรก็ได้ แล้วแสดงท่าทางและสีหน้าที่ไม่พอใจ ควรแก้ไขนะครับ เพราะคนที่อายุน้อยกว่า หรือเด็กกว่า ก็คือลูกค้าควรให้สิทธ์ลูกค้าเท่ากัน หวังว่าคุณจะแก้ไขนะครับ พนักงานติดตั้งพระรามสาม

    ReplyDelete
  40. ศูนย์อยู่ อุดร รับเงินเซ็นสัญญาแล้ว วันที่26 ก.ค2562 บอกจะมาติด 27 แต่ 28 ก้ยังไม่เห็นเลย โอ้ยถ้า ฮ่วยขนาดนี้คงไม่แนะนำใครอีกหรอคะ

    ReplyDelete
  41. แจ้ง Call center ไปเน็ตไม่ดีมาสามวันละบอกว่าอยู่ในช่วงดำเนินการจะประสารงานให้ๆผ่านมาสามวันแม่งเน็ตยังใช้งานไม่ไเ้จะต้องส่งงานใช้เน็ตเชี้ยเน็ตดำเนินการช้ามาก

    ReplyDelete
  42. พนักงานสาขาบิ๊กซี2 จังหวัดฉะเชิงเทรา บริการแย่มากที่สุด รับไม่ได้กับกิริยาท่าทางที่แสดงออกมาต่อลูกค้า ไปติดต่อเรื่องขอเปลี่ยนรหัสไวไฟ แต่สิ่งที่ได้กลับมาดั่งไปขอเน็ตคุณเค้าใช้ฟรี แย่มาก มากถึงมากๆ ไม่โอเค

    ReplyDelete
  43. ดำเนินการแย่มาก บริการแย่ที่สุด
    แจ้งเสียตั้งแต่ 8.30 ไม่มีการติดต่อกลับ ให้รอช่างติดต่อภายใน 24 ชม.
    ใช่ไหม รับเรื่องแล้วควรโทรเข้ามานัดหมายก่อนไหม
    ให้นั่งรอ ติดต่อแล้วโบ้ยไปโบ้ยมา

    ReplyDelete
  44. บริการแย้มากๆ

    ReplyDelete
  45. พ่อมืงตาย เน็ตหัวควยฉิบหายสัส
    กุย้ายค่ายละ กุจะแชร์ประสบการณ์เหี้ยๆนี้
    ในโซเชียลด้วย และกุจะเชิญชวญคนอื่น
    ไปติดค่ายอื่นให้หมด

    ReplyDelete
  46. โทรไปสอบถามเรื่องขอยกเลิกเน็ต3bb
    1.พนง.สอบถามใช้เร้าเตอร์รุ่นอะ พนง.แจ้งว่าน่าจะเป็นที่เร้าเตอร์รุ่นเก่าไม่สามารถรับสัญญาณได้ จะให้ช่างเข้ามาเปลี่ยนใหม่ให้ (ก่อนหน้านี้โทรให้ช่างมาดูหลายรอบมากแล้ว)​ เราเลยถามว่าทำไมช่างเข้ามาดูตั้งหลายรอบไม่เปลี่ยนให้หรอครับ พนง.แจ้งว่าช่างบางท่านอาจไม่ทราบ(เป็นช่างได้ยังไง?) แล้วถ้าจะยกเลิกต้องไปเขียนคำร้องที่Shop 3bb
    2.วันต่อมาเน็ตโดนตัดประมาณ​ช่วงเย็น ทั้งที่ยังไม่ได้ไปติดต่อขอยกเลิกที่shop

    ขอบคุณ​นะครับ ที่ให้ตัดสินใจเปลี่ยนเร็วขึ้น
    ปล1.ช่างที่shopแฟชั่นไอร์แลนด์​
    ปล2.คอลเซ็นเตอร์​ของ 1530

    ReplyDelete
  47. ทำไมเน็ตหลุดบ่อยแจ้งหลายครั้งต่อหลายครั้งก็ยังเหมือนเดิมนี่เพราะไว้ใจเลยเปิดมาใช้5ที่ถ้ายังไม่แก้ไขก็จะยกเลิกหมดเปลี่ยนไปใช้เน็ตอื่น

    ReplyDelete
  48. เมื่อวานไป3bbโลตัสสามกองภูเก็ตพนักงานผู้หญิงอยู่อ้วนผมยาวพูดจาก็พอดูดีแต่ไม่รู้ว่าได้อบรมและรู้กฎระเบียบของ3bbดีแค่ไหนหรือรู้แค่ว่าเวลายกเลิกหรือเปลี่ยนแพ็คแก๊จต้องเอาอุปกรณ์เลาเตอร์มาคืนด้วยเพื่อช่างจะได้เช็ตตั้งค่าและเสาร์อาทิตย์ช่างก็หยุดอยากบอกให้พนักงานผู้หญิงคนนั้นมาอ่านความบกพร่องในหน้าที่ของตัวเองคุณไม่เหมาะที่จะมาบริการลูกค้าคุณเหมาะที่จะเป็นเจ้าของกิจการ3bbมากกว่า(ถ้าวันนี้เป็นได้แค่พนักงานก็จงทำหน้าที่ให้เป็นแค่พนักงานไม่ใช่ทำตัวเป็นเจ้าของ3bb)ขอบคุณค่ะยังไงพนักงาน3bbก็น่ารักเหมือนเดิมถึงจะมีแกะดำก็ไม่สามารถมาทำลาย3bbได้

    ReplyDelete
  49. เน็ตช้ามากกก ขนาดจ่ายแล้วยังใช่ไม่ได้ เน็ตมีปัญหา ขึ้นเครื่องหมายตกใจ จะแก้ยังไงใครรู้บอกที ดูหนังอะไรไม่ได้เลย

    จ่ายเพื่ออะไร ไร้ประโยชน์จัด ถ้าไม่ติดโควิดจะไปยกเลิก...

    ReplyDelete
  50. เน็ต 3bb ไม่มีเยี่ยวยาให่ลูกค้าหรอคะ

    ReplyDelete
  51. ติดตั้ง 16/06/63 พัง 17/06/63 แม่งห่วยแตก ขอยกเลิกได้ไหม

    ReplyDelete
  52. ใช่คับเน็ตใช้งานไม่ได้แจ้งก็ไม่มีการแก้ไข____จะเปลี่ยนแล้วนะคับ

    ReplyDelete
  53. ใช้งานได้บ่อยแจ้งไม่แก้ไข

    ReplyDelete
  54. เรียนผู้เกี่ยวข้อง ทราบ
    เนื่องด้วย หจก.พรไอญฎา ได้ติดตั้งเน็ต ไว้กับทางบริษัทคุณ เป็นเวลา2ปีแล้ว เมื่อเกิดปัญหา เน็ตใช้การไม่ได้ ได้โทรไปหา 1530แล้ว บอกจะนัดช่างให้ ก็เงียบหายไป บัดนี้5วันแล้ว ยังใช้เน๊ตไม่ได้เลย และไม่มีใครติดต่อมาเลย บริการได้ เลวมากๆหลังการขาย แย่สุดๆ ผจก สาขา ก็ ไม่รู้ไปหลบอยู่ที่ไหนมา ไม่รับรู้อะรัยทั้งนั้น. พนักงานทุกคน เหี้ยสุดๆ บริการได้เหี้ยมากๆ
    ทาง หจก.เราชำระค่าเน๊ตทุกเดือน ตามบิล ไม่เคยค้างชำระ แต่พอเกิดปัญหา ขัดข้อง ไม่มาแก้ไข ละเลยต่อการปฎิบัติหน้าที นี้หรือ บริษัทของคุณ
    ขอเบอร์โทร ติดต่อ คณะกรรมการใหญ่ ของ3BB หน่อยคับ จะคุยด่วน และจะแนะนำ การบริการให้
    หากส่งสัย โทรมาที่ 081-6069284 ผม ประธาน หจก.พรไอญฎา สุราษฎร์ธานี

    ReplyDelete
  55. หลุดบ่อยมาก พอโทรไปให้แก้ปัญหาก็พูดจาเหมือนมานั่งทำงานรับเงินเดือนเฉยๆ ถามอะไรไปตอบไม่ได้เลย

    ReplyDelete
  56. แย่มากที่สุด เสียมา 4 วัน ไม่ทำอะไรให้เลย ติดต่อไป call center ก็ไม่ทำอะไรให้ บอกจะแจ้งกลับไม่มีใครแจ้งอะไรทั้งนั้น เลวร้ายที่สุด ไม่เคยค้างชำระอะไร

    ReplyDelete
  57. ผมแจ้งเรื่องติดตั้งเช็กพื้นที่บอกติดตั้งได้เพราะโครการเป็นบ้านใหม่ยังไม่มีเสาไฟฟ้ามีแต่เสาไฟฟ้าชั่วคราวสอบถามกับคนรับเรื่องบอกติดตั้งได้แต่ช่างมาไม่ยอมติดตั้งให้

    ReplyDelete
  58. แย่มากเน็ตเสียมา3วันแล้วแจ้งก็ไม่มาซ่อม

    ReplyDelete
  59. ร้องเรียนค่ะ เน็ตเสีย ไฟสีแดงขึ้น สองวันไม่ไก้รับการแก้ไข ติดต่อกลับ แต่อย่างได เสียเงินนะค่ะ เป็นเดือน แล้วเวลาเสียเก็บเต็มเหมือนเดิม ตาใแล้วตามอีก

    ReplyDelete
    Replies
    1. ของผมวันนี้เข้าวันที่5แล้วครับ

      Delete
  60. ต่อระบบเน็ตตั้งแต่กลางเดือนกรกฎาคม จนตอนนี้วันที่9สิงหาคมแล้วค่ะ ยังเล่นไม่ได้ โทรไปcall center หลายครั้ง แต่ก็ยังเล่นไม่ได้อยู่ดี แทบจะหมดความอดทน

    ReplyDelete
  61. แจ้งให้มารื้อถอนเสาออกจากหน้าบ้านก็รับเรื่องผ่านมาหลายเดือนแล้วก็เงียบติดตาอไปหลายช่องทางก็ยังไม่มีใครสนใจ

    ReplyDelete